nhom kinh tai thuan an nhom kinh tai di an thi cong cau thang tai binh duong thi cong nha xuong tai di an

Giấy Phép Xây Dựng Tại Bình Dương

Dịch Vụ Xin Giấy Phép Xây Dựng Tại Bình Dương

Chúng tôi cam kết chi phí xin giấy phép xây dựng của chúng tôi là giá thấp nhất.

  • Xin phép xây dựng Tại Thị xã Dĩ An
  • Xin phép xây dựng Tại Thị Xã Thuận An
  • Xin phép xây dựng Tại Thị Xã Tân Uyên
  • Xin phép xây dựng Tại Thị Xã Bến Cát
  • Xin phép xây dựng Tại Huyện Dầu Tiếng
  • Xin phép xây dựng Tại Huyện Bắc Tân Uyên
  • Xin phép xây dựng Tại Tp Thủ Dầu Một

Dịch Vụ Xin Phép Xây Dựng Tại Bình Dương Cho Nhà Xây Mới

– Nhận hồ sơ và tư vấn cho khách hàng giải pháp xin phép xây dựng

– Khảo sát thực địa nhằm đánh giá tình trạng hồ sơ.

– Lập hồ sơ Xin phép xây dựng cho khách hàng.

– Thay khách hàng nộp và nhận kết quả.

Thời gian cấp Giấy phép xây dựng mới đối với nhà ở đô thị là 15 ngày làm việc tính từ ngày cơ quan cấp phép nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Dịch Vụ Xin Giây Phép Xây Dựng Tại bình Dương Trọn Gói Bao Gồm

– Bản vẽ xin phép xây dựng

– Bản vẽ hiện trạng (nếu có)

– Dịch vụ xin phép xây dựng

– Lệ phí xin phép xây dựng

– Một số chi phí khác

Bạn không có thời gian để xin giấy phép xây dựng?

Bạn không biết bắt đầu từ đâu để xin giấy phép xây dựng?

Bạn muốn xin giấy phép xây dựng thật nhanh?

Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xin giấy phép xây dựng tại Bình Dương, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế bản vẽ xin giấy phép xây dựng, hoàn thiện cho bạn một bộ hồ sơ xin giấy phép xây dựng đầy đủ nhất, giúp bạn xin giấy phép xây dựng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

Không cần mất thời gian tìm hiểu, hay công sức, chi phí đi lại để nộp hồ sơ xin cấp giấy phép xây dựng nhiều lần mà không được thông qua vì thiếu giấy tờ nữa. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn chỉnh bộ hồ sơ xin phép xây dựng hoàn thiện nhất và đầy đủ nhất.

Xin Giấy Phép Xây Dựng Tại Bình Dương (2)

Tư vấn Hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép Xây dựng tại Bình Dương

Giấy phép xây dựng tại Bình Dương  là văn bản pháp lý do cơ quan chức năng cấp trước khi khởi công công trình. Có 3 loại Giấy phép xây dựng: Giấy phép xây dựng mới, Sửa chữa-cải tạo, di dời công trình. Đến với dịch vụ xin giấy phép xây dựng tại Bình Dương chúng tôi sẽ  cung cấp cho bạn dịch vụ xin giấy phép xây dựng với thời gian tối ưu và chi phí hợp lý nhất.

Tất cả Hồ sơ đề nghị cấp phép xây dựng Tại Bình Dương hợp pháp, những yêu cầu đầy đủ, chi tiết, tỉ mỉ và khoa học do các nhân viên tư vấn của chúng tôi cung cấp cho bạn  một cách nhanh chóng, tiện lợi, chính xác tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian, công sức.

Bạn chỉ cần chuẩn bị Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân photo công chứng, tất cả các thủ tục còn lại để chúng tôi lo.

Nếu bạn không có thời gian, chúng tôi sẽ hỗ trợ, thay mặt bạn làm việc với cơ quan có thẩm quyền để xin phép xây dựng giúp bạn nếu cần.

– Hồ sơ đề nghị cấp phép xây dựng Tại Bình Dương, bao gồm:

  1. Đơn đề nghị cấp phép xây dựng theo mẫu;
  2. Bản sao hoặc tệp tin chứa bản chụp chính một trong những giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai;
  3. Bản sao hoặc tệp tin chứa bản chụp chính 02 bộ bản vẽ thiết kế kỹ thuật hoặc thiết kế bản vẽ thi công được phê duyệt theo quy định của pháp luật về xây dựng, mỗi bộ gồm:

– Bản vẽ mặt bằng công trình trên lô đất tỷ lệ 1/50-1/500 kèm theo sơ đồ định vị công trình.

– Bản vẽ mặt bằng các tầng, các mặt đứng và mặt cắt chính của công trình tỷ lệ 1/50-1/200.

– Bản vẽ mặt bằng móng tỷ lệ 1/50-1/200 và các mặt cắt móng tỷ lệ 1/50 kèm theo sơ đồ đấu nối hệ thống thoát nước mưa, xử lý nước thải, cấp nước, cấp điện, thông tin tỷ lệ 1/50-1/200.

Trường hợp thiết kế xây dựng của công trình đã được cơ quan chuyên môn về xây dựng thẩm định, các bản vẽ thiết kế là bản sao hoặc tệp tin chứa bản chụp các bản vẽ thiết kế xây dựng đã được cơ quan chuyên môn về xây dựng thẩm định.

Đối với công trình xây chen có tầng hầm, ngoài các tài liệu quy định trên, hồ sơ còn phải bổ sung bản sao hoặc tệp tin chứa bản chụp chính văn bản chấp thuẫn biện pháp thi công móng của chủ đầu tư đảm bảo an toàn cho công trình và công trình lân cận.

Đối với công trình xây dựng có công trình liền kề phải có bản cam kết của  chủ đầu tư bảo đảm an toàn đối với công trình liền kề.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Xem Thêm Nguồn : Xin Giấy Phép Xây Dựng Tại Bình Dương

Tin Liên Quan